Bán áo Mbappé khiến Real Madrid sốc

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin doanh số bán áo Mbappé đang vượt kỳ vọng của Real Madrid. Do nhu cầu nên sản xuất bị quá tải. Sau ngày bán hàng đầu tiên, thông báo trong cửa hàng chính thức, vào thứ Năm tuần này, là việc giao sản phẩm có thể mất tới một tháng rưỡi mới được thực hiện.



Do nhu cầu cao hiện tại, các mặt hàng trong bộ sưu tập này có thể mất thêm từ 4 đến 6 tuần để giao hàng, bất kể phương thức vận chuyển đã chọn.

Sự chậm trễ này sẽ ảnh hưởng đến cả các đơn đặt hàng độc quyền từ bộ sưu tập Mbappé và những đơn đặt hàng kết hợp các sản phẩm từ bộ sưu tập Mbappé với các sản phẩm khác từ cửa hàng trực tuyến – thông báo trên trang web chính thức của Real Madrid.

Theo tờ báo Tây Ban Nha “As”, Real và nhà cung cấp thiết bị thể thao của câu lạc bộ dự kiến ​​thời gian giao hàng ban đầu sẽ bị trì hoãn khoảng ba tuần. Tương tự, bất kỳ ai muốn mua áo của cầu thủ khác đều có thể nhận được trong vòng bốn ngày.

Mbappé là số 9 mới của Real Madrid, số này bị bỏ trống kể từ khi Benzema chuyển đến Al-Ittihad vào năm ngoái. Ngôi sao người Pháp sẽ ra mắt vào thứ Ba tới trước những người hâm mộ tại Santiago Bernabéu.