Messi phớt lờ kỷ lục Copa América và củng cố những lời chỉ trích về sân cỏ

Messi sẽ lập kỷ lục ở Copa América ngay khi bước vào Copa América. Ngôi sao người Argentina đã đạt mốc lịch sử 35 trận ở giải đấu này, góp mặt trong chiến thắng 2-0 của Argentina trước Canada, vào tối thứ Năm, tại Atlanta. Sự chú ý của cầu thủ 36 tuổi quay trở lại với màn trình diễn của anh trên sân và lời cảnh báo về tình trạng mặt sân trên sân Mercedes-Benz.



Hiện có 35 trò chơi trong cuộc thi, với bảy phiên bản khác nhau. Messi rời xa Sergio Livingstone người Chile, người đã có 34 lần ra sân ở giải đấu.

Tôi không phải là người nhắm tới những kỷ lục này. Đơn giản chỉ cần biết ơn và tận hưởng niềm vui được có mặt tại Copa América một lần nữa, trong trận đấu chính thức với đội tuyển quốc gia – con số 10 nói với tờ báo “Olé” của Argentina.

Messi là một cầu thủ Argentina khác chỉ trích sân cỏ, cũng như Cristian Romero và Dibu Martínez. Theo thủ môn, người đã so sánh tiêu cực Copa América với Giải vô địch châu Âu ở khía cạnh này, “họ đặt những mảnh cỏ lên trên một lớp cỏ tổng hợp và nó trông giống như một tấm bạt lò xo mỗi khi chúng tôi nhận bóng”.

Tôi cảm thấy khỏe mạnh về mặt thể chất. Trời rất nặng, sân cũng không giúp ích được gì nhiều nhưng toàn đội đã bị hao mòn thể chất đáng kể. Bây giờ chúng tôi có vài ngày để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu với Chile, trận đấu cũng sẽ rất phức tạp – Messi, người đã kiến ​​​​tạo cho Lautaro Martínez ghi bàn thứ hai cho Argentina, nhận xét.

bongdalu bạn sẽ tìm thấy mọi thứ về thế giới bóng đá.